[et_pb_section fb_built=”1″ fullwidth=”on” _builder_version=”4.7.5″ _module_preset=”default” da_disable_devices=”off|off|off” da_is_popup=”off” da_exit_intent=”off” da_has_close=”on” da_alt_close=”off” da_dark_close=”off” da_not_modal=”on” da_is_singular=”off” da_with_loader=”off” da_has_shadow=”on”][et_pb_fullwidth_slider _builder_version=”4.7.5″ _module_preset=”default” header_text_color=”#e08b80″ hover_enabled=”0″ sticky_enabled=”0″][et_pb_slide heading=”TR-2 ĐIỀU TRỊ MỤN VIÊM NHẸ CHO BÀ BẦU” button_text=”XEM TIẾP” button_link=”#1″ image=”https://drmommy.vn/wp-content/uploads/2021/01/Tri-mun-cho-ba-bau-bang-cong-nghe-Cold-Plasma-tai-Dr.-Mommy.jpg” _builder_version=”4.7.5″ _module_preset=”default” hover_enabled=”0″ sticky_transition=”on” sticky_enabled=”0″ alt=”trị mụn cho bà bầu bằng công nghệ Cold Plasma tại Dr. Mommy” title_text=”Trị mụn cho bà bầu bằng công nghê Cold Plasma tại Dr. Mommy”]
  • Gói điều trị mụn ẩn không viêm & viêm nhẹ chưa lan khắp mặt
  • Dành cho các mẹ muốn điều trị mụn hiệu quả hơn, nhanh lành mụn hơn.
  • Điểm đặc biệt tại Dr. Mommy là trị mụn với công nghệ Cold Plasma giúp giảm thời gian trị mụn 2x, hiệu quả trị mụn tăng 3x
[/et_pb_slide][/et_pb_fullwidth_slider][/et_pb_section][et_pb_section fb_built=”1″ _builder_version=”4.7.5″ _module_preset=”default” da_disable_devices=”off|off|off” da_is_popup=”off” da_exit_intent=”off” da_has_close=”on” da_alt_close=”off” da_dark_close=”off” da_not_modal=”on” da_is_singular=”off” da_with_loader=”off” da_has_shadow=”on”][et_pb_row _builder_version=”4.7.5″ _module_preset=”default”][et_pb_column type=”4_4″ _builder_version=”4.7.5″ _module_preset=”default”][et_pb_testimonial author=”-Mẹ Bầu O.P chia sẻ.” quote_icon_color=”#e08b80″ quote_icon_background_color=”#faecf3″ module_id=”1″ _builder_version=”4.7.5″ _module_preset=”default” background_color=”#faecf3″]

Chị bầu bí mà sao nghén quá, mệt mỏi vô cùng. Chịu đựng mặt mụn này cả tháng, đấu tranh dữ lắm mới lết được tới Dr. Mommy. Lấy nhân mụn xong nhẹ mặt hẳn. Em gửi liệu trình điều trị full và cả những sản phẩm Chị cần dùng luôn nhé!

Công nghệ Cold Plasa được chứng minh giúp rút ngắn thời gian trị mụn đến 2 lần

Công nghệ Cold Plasma đặc biệt hiệu quả: ngăn mụn mới, trị mụn hiện có, giúp da khỏe hơn

Liệu trình trị mụn 5 bước thư giãn, thoải mái như đi spa trong không gian ấm cúng.

Tiêu chuẩn thực hiện tại Phòng khám da liễu Dr. Mommy

•  Bác sĩ chuyên khoa Da liễu trực tiếp khám và kê phác đồ cho mỗi cá nhân.
  •  Liệu trình sử dụng 100% sản phẩm hữu cơ cao cấp nhất của Juice Beauty Mỹ và Mukti Úc.
  • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa bằng tăm bông.
  • Chuyên viên trị liệu kinh nghiệm 4-8 năm: đảm bảo không sưng, không tái viêm, không gây sẹo rỗ.

Phòng khám Dr. Mommy có giấy phép hoạt động và thực hiện điều trị của Sở y tế TPHCM.

[/et_pb_cta][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]